การจัดการเชิงกลยุทธ์ ระดับโลก ในช่วง ครึ่งหลังของ ศตวรรษที่ยี่สิบ อุปสรรค มากมายในการ ค้าระหว่างประเทศ ลดลง และ คลื่นของ บริษัท เริ่ม ใฝ่หา กลยุทธ์ ทั่วโลก ที่จะได้รับ ประโยชน์จากการแข่งขัน แต่ บางอุตสาหกรรม ได้รับประโยชน์ เพิ่มเติมจาก โลกาภิวัตน์ กว่า คนอื่น ๆ และ บางประเทศ มีความ ได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบ มากกว่า ประเทศอื่น ๆ ใน อุตสาหกรรมบางประเภท ในการสร้าง ที่ประสบความสำเร็จ กลยุทธ์ระดับโลก ผู้จัดการ ต้องเข้าใจ ธรรมชาติของ อุตสาหกรรม ทั่วโลกและ การเปลี่ยนแปลง ของ การแข่งขันระดับโลก Sumantra Ghoshal ของ INSEAD เสนอ กรอบการทำงาน ที่ประกอบไปด้วย สามประเภท ของวัตถุประสงค์ เชิงกลยุทธ์และ สามแหล่งที่มา ของความได้เปรียบ ที่สามารถนำมา ใช้เพื่อให้บรรลุ พวกเขา ประกอบ เหล่านี้เป็น ผล เมทริกซ์ ในกรอบ ต่อไปนี้:
กองทัพ บริษัท การประชุมการฝึกอบรม ส่วนตัวผมไม่ชอบการประชุมฝึกอบรมของ บริษัท ไม่ฉันจะกลับว่า ฉันเกลียดการประชุมการฝึกอบรม บริษัท ที่ประสบความสำเร็จอะไรและเสียเวลา และผมมั่นใจว่าคุณรู้สึกแบบเดียวกับที่มากเกินไป ในทางทหารเราเป็นที่รู้จักสำหรับการมีจำนวนมากของการประชุม บางคนอยู่ในการควบคุมของเราและคนอื่น ๆ arent ในฐานะที่เป็นผู้บัญชาการ บริษัท คุณมักจะเข้าร่วมประชุมการฝึกอบรมกองพันรายเดือนและยังมีการประชุมการฝึกอบรม บริษัท ของคุณเอง จากเวลาไปเวลาที่คุณอาจจะมีกองพลรัฐหรือการประชุมระดับ ใส่เพียงแค่มันมาพร้อมกับงาน แม้ว่าคุณจะไม่สามารถควบคุมวิธีการดำเนินการประชุมอื่น ๆ ของพวกเขาคุณมีการควบคุมที่สมบูรณ์มากกว่าวิธีการที่คุณดำเนินการประชุมของคุณเอง วัตถุประสงค์ของส่วนนี้คือการหารือเกี่ยวกับการประชุมระดับ บริษัท เป้าหมายของฉันคือเพื่อช่วยให้คุณมีการประชุมระดับ บริษัท มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เราจะหารือเกี่ยวกับเคล็ดลับและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันคุณสามารถใช้เพื่อมี บริษัท ที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพการประชุมอบรม เคล็ดลับการประชุมอบรม: หากคุณเป็นผู้บัญชาการ บริษัท ARNG หนึ่งของความรับผิดชอบของคุ
Comments
Post a Comment